QUY CHẾ

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ WOWHOLIDAY.VN

  1. Nguyên tắc chung
  1. Sàn Giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT) www.wowholiday.vn (Wowholiday.vn) do Công ty Cổ phần WOWHOLIDAY làm chủ sở hữu. Thành viên Wowholiday.vn là các cá nhân, thương nhân, tổ chức hoạt động kinh doanh hợp pháp, được Wowholiday.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Wowholiday.vn và các bên liên quan cung cấp.
  2. “Dịch vụ” được hiểu là bao gồm tất cả các dịch vụ do wowholiday.vn cung cấp hoặc liên quan đến Wowholiday.vn.
  3. Cá nhân, thương nhân, tổ chức tham gia giao dịch tại wowholiday.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định pháp luật.
  4. Hàng hóa sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch trên wowholiday.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, sản phẩm hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật, hàng hóa không vi phạm sở hữu trí tuệ.
  5. Hoạt động mua bán hàng hóa qua wowholiday.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
  6. Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của Sàn Giao dịch Thương mại điện tử Wowholiday.vn
  1. Quy định chung:
  1. Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử là: www.wowholiday.vn.
  2. Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn do Công ty Cổ phần WOWHOLIDAY  sở hữu và vận hành tên miền Sàn giao dịch là: www.wowholiday.vn. Sàn giao dịch TMĐT là nơi giao thương giữa người mua và người bán đồng thời giúp quá trình mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ qua mạng thực hiện một cách nhanh gọn, trọn vẹn bằng việc tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến.
  3. Thành viên Sàn giao dịch TMĐT:
  • Thương nhân, tổ chức, cá nhân hoạt động hợp pháp đăng ký thành viên tại Sàn Giao dịch TMĐT và được Ban quản trị Sàn TMĐT Wowholiday.vn (gọi là Ban Quản trị) chính thức công nhận thông qua việc cấp Giấy chứng nhận Thành viên hoặc thông qua hình thức xét duyệt hồ sơ, cho đăng sản phẩm lên Sàn giao dịch của Sàn Giao dịch TMĐT.
  • Thành viên có trách nhiệm thực hiện Quy chế này;
  • Thành viên được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn và các bên liên quan cung cấp.
  • “Dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn cung cấp hoặc liên quan đến Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn
  1. Địa chỉ giao dịch: www.wowholiday.vn.
  2. Ngoài địa chỉ trên, Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn không có bất kỳ địa chỉ giao dịch nào khác.
  3. Lĩnh vực hoạt động của Sàn Giao dịch TMĐT:
  • Mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ mà pháp luật cho phép;
  • Việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website thương mại điện tử còn phải chịu sự điều chỉnh của các quy định pháp luật liên quan tới hàng hóa, dịch vụ đó.
  • Thành viên không được phép đăng tin mua bán các hàng hóa, cung ứng dịch vụ vi phạm thuần phong mỹ tục, vi phạm các quy định của pháp luật. Trường hợp vi phạm, Ban quản lý Sàn sẽ có những hình thức ngăn chặn cụ thể theo chính sách xử phạt đã niêm yết tại trang chủ.

 

  1. Quy trình giao dịch

Lưu ý: Các quy trình mô tả các bước cụ thể, có hình ảnh minh họa

  1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ;

Đăng ký, tạo tài khoản hoặc tiến hành tìm kiếm với tư cách khách hàng vãng lai

b11-1565338841.png

Khách hàng xác nhận và kích hoạt tài khoản qua email/sdt

b12-1565338881.png

Tiến hành tìm kiếm thông tin sản phẩm dịch vụ (khách hàng điền thông tin phù hợp với nhu cầu bản thân)

b1-1565338903.png

Khách hàng tham khảo và chọn những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất từ trang tìm kiếm

b2-1565338922.png

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm: giá, thông tin sản phẩm, chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ mà Khách hàng đang có nhu cầu mua

b4-1565338975.png

Dựa trên thông tin chi tiết tham khảo được từ sản phẩm, dịch vụ Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline để hỏi thêm thông tin sản phẩm, dịch vụ hoặc tiếp tục đặt hàng trên website

Khách hàng đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách click vào “Đặt phòng/vé”

Khách hàng điền thông tin chi tiết cá nhân trước khi tiến hành thanh toán

b5-1565338997.png

Lựa chọn các phương thức thanh toán theo chính sách của WOWHOLIDAY và phù hợp với nhu cầu của khách hàng

b6-1565339038.png

Khách hàng điền thông tin để thanh toán

b8-1565339072.png

Thông tin đơn hàng được chuyển đến WOWHOLIDAY

WOWHOLIDAY xác nhận thông tin và gửi thư xác nhận đặt hàng qua email

b9-1565339086.png

Khách hàng tiếp nhận thư xác nhận và sử dụng sản phẩm. dịch vụ.

 

  1. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…);

Đăng ký tài khoản WOWHOLIDAY

WOWHOLIDAY xác nhận và kích hoạt tài khoản;

Sau khi đăng nhập, Người Bán tiến hành đăng tải thông tin bán hàng:

Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ

Thông tin về sản phẩm, dịch vụ

Cập nhật giá cho từng loại sản phẩm, dịch vụ

Các nội dung bằng chữ bị giới hạn và WOWHOLIDAYsẽ tự động điều chỉnh phông chữ cho đồng nhất.

Các nội dung hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg, bmp hoặc pgn. Số lượng ảnh tối đa là 30 ảnh cho 1 sản phẩm.

Đưa nội dung lên Sàn giao dịch TMĐT WOWHOLIDAY;

WOWHOLIDAY kiểm duyệt thông tin sản phẩm, dịch vụ của Người Bán trước khi đưa lên Sàn giao dịch TMĐT WOWHOLIDAY.

  1. Quy trình giao nhận vận chuyển;

Sản phẩm dịch vụ của Công ty là đơn đặt phòng trực tuyến, vì vậy không có hình thức vận chuyển, giao nhận hiện hữu mà thông qua trực tuyến, cụ thể:

Khách hàng sẽ nhận được code sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán trong vòng 24 tiếng. Với code đã nhận, khách hàng có thể sử dụng để check in trực tiếp tại các cơ sở đã đăng ký

  1. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;
  2. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền:

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN/ GIẢM HỦY PHÒNG - WOW HOLIDAY        

I. Chính sách thanh toán cho khách lẻ              

Thanh toán 100% ngay sau khi gửi xác nhận đặt phòng             

II. Chính sách thanh toán khách đòan               

GIẢI THÍCH THUẬT NGỮ:     

Đoàn series: Đoàn khách du lịch được đặt hàng loạt (ít nhất là từ 3 đoàn) theo lịch trình giống nhau từ Đại lý. 

Đoàn ad-hoc: Đoàn không thường xuyên (hoặc không phải là đoàn series).   

Ngày đặt dịch vụ: là ngày mà Đại lý/khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ & báo giá đến WOW Holiday.

Ngày báo giá hết hiệu lực (Option Date - OD): Là thời hạn muộn nhất mà Đại lý/khách hàng phải xác nhận (bằng văn bản email/fax) chấp nhận báo giá và dịch vụ của WOW Holiday để tiến hành làm hợp đồng. Nếu không, báo giá và dịch vụ này sẽ không có hiệu lực.

Ngày đoàn đến: Ngày nhận phòng khách sạn của phần lớn các phòng trong đoàn (từ 10 phòng) hoặc toàn bộ đoàn.

Ngày hủy dịch vụ (Cut-Off-Date - COD):    

- Đoàn ad-hoc: là ngày nhận hợp đồng ký lại hoặc nhận đặt cọc sau ngày WOW Holiday gửi hợp đồng đến Đại lý/khách hàng. Nếu không, WOW Holiday không có trách nhiệm giữ giá và các dịch vụ được nói đến trong hợp đồng đã được gửi đi.

- Đoàn series: là thời hạn đoàn có thể hủy toàn bộ từng đoàn mà không tính phí hủy phạt cho hủy cả 01 đoàn. Đại lý phải có thông báo bằng văn bản (email/fax) đến WOW Holiday trước thời hạn này về chính xác số lượng phòng cần giữ cho đoàn đến ngày cut-off. Nếu không, phòng ở và các dịch vụ đi kèm sẽ bị tự động hủy khỏi hệ thống .

1.      Đặt cọc và thanh toán              

Đặt cọc/Thanh toán (đoàn ad-hoc 10-60 phòng)

Thời điểm (Trước ngày Đoàn đến)

Thấp điểm

Cao điểm

Đỉnh điểm

Đặt cọc: 10% tổng Giá Gói Phòng cả giai đoạn lưu trú (“Khoản Đặt Cọc”)

30 ngày

45 ngày

60 ngày

hoặc trong vòng 07 ngày sau khi Đối Tác xác nhận sử dụng Dịch Vụ (tùy thời điểm nào đến trước)

Thanh toán đợt 01: 50% tổng Giá Gói Dịch Vụ cả giai đoạn lưu trú

21 ngày

30 ngày

60 ngày

Thanh toán đợt 02: phần Giá Gói Dịch Vụ còn lại của Đoàn cho cả giai đoạn lưu trú sau khi cấn trừ Khoản Đặt Cọc.

07 ngày

14 ngày

21 ngày

Đặt cọc/Thanh toán (đoàn ad-hoc từ 60 phòng)

Thời điểm (Trước ngày Đoàn đến)

Thấp điểm

Cao điểm

Đỉnh điểm

Đặt cọc: 10% tổng Giá Gói Phòng cả giai đoạn lưu trú (“Khoản Đặt Cọc”)

45 ngày

60 ngày

90 ngày

hoặc trong vòng 07 ngày sau khi Đối Tác xác nhận sử dụng Dịch Vụ (tùy thời điểm nào đến trước)

Thanh toán đợt 01: 50% tổng Giá Gói Dịch Vụ cả giai đoạn lưu trú

30 ngày

45 ngày

60 ngày

Thanh toán đợt 02: phần Giá Gói Dịch Vụ còn lại của Đoàn cho cả giai đoạn lưu
 trú sau khi cấn trừ Khoản Đặt Cọc

07 ngày

14 ngày

21 ngày

Đặt cọc/Thanh toán (đoàn series)

Thời điểm

Đặt cọc: 10% chi phí phòng cho cả giai đoạn lưu trú của series (“Khoản Đặt Cọc”)

Trong vòng 02 ngày sau ngày chốt dịch vụ của mỗi Đoàn       

Thanh toán: 100% tổng Giá Gói Dịch Vụ cho từng call. Khoản đặt cọc được cấn trừ vào call cuối cùng

16/23/48 ngày trước ngày Đoàn đến (tương ứng với giai đoạn thấp/cao/đỉnh điểm) 

Lưu ý

Nếu hạn đặt cọc hoặc thanh toán đến sau COD, Đại lý thanh toán 100% tại thời điểm COD

                     

·         Wowholiday.vn sẽ được hưởng 100% Khoản Đặt Cọc nếu Đối Tác hủy toàn bộ Yêu Cầu Dịch Vụ của bất kỳ 1 Đoàn nào tại bất kỳ thời điểm nào sau thời hạn đặt cọc đối với Đoàn ad-hoc hoặc sau ngày COD đối với Đoàn Series.

 

·         Trường hợp Đại Lý không vi phạm và thực hiện theo quy định tại Hợp Đồng, thì Khoản Đặt Cọc sẽ chuyển thành khoản thanh toán trước.

 

·         Đối với Đoàn mà từ ngày đặt Dịch Vụ đến ngày Đoàn đến nhỏ hơn 14 ngày, Đại Lý có trách nhiệm thanh toán 100% Tổng Phí Dịch Vụ trong vòng 05 ngày kể từ ngày xác nhận/ký Thỏa Thuận Dịch Vụ.

 

·         Đối với Đoàn mà ngày đặt Dịch Vụ và ngày Đoàn đến từ 15-30 ngày, Đại Lý có trách nhiệm thanh toán 100% Tổng Phí Dịch Vụ trong vòng 07 ngày kể từ ngày xác nhận/ký Thỏa Thuận Dịch Vụ.

 

·        Đối Tác và/hoặc Khách phải thanh toán toàn bộ các chi phí phát sinh ngoài thỏa thuận cho Khách Sạn cung cấp dịch vụ tại thời điểm trả phòng (check-out).

 

·         Trong mọi trường hợp Đối Tác phải thanh toán 100% tổng giá Gói Dịch Vụ trước ngày Đoàn đến. Nếu không, toàn bộ phòng sẽ bị hủy.

           

2. Bồi thường thiệt hại do giảm/ hủy phòng

Thời điểm

Phí giảm/hủy (tính trên Giá Gói Phòng) (đoàn 10-60 phòng/đêm)

(Khoảng thời gian từ ngày Đối Tác xác nhận Dịch Vụ đến ngày đoàn đến, hai ngày đầu và cuối được tính vào hạn này)

Thấp điểm

Cao điểm

Đỉnh điểm

Không phạt hủy cho đoàn ngoài khoản đặt cọc mà WOW Holiday được hưởng

Trên 30 ngày

Trên 45 ngày

Trên 60 ngày

Hoặc trong vòng 07 ngày sau khi đối tác xác nhận Dịch Vụ (nhưng không muộn hơn ngày đến) - tùy điều kiện nào đến trước.

50% của 1 đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 08 đến 30 ngày

Từ 22 đến 45 ngày

Từ 46 đến 60 ngày

   50% của tất cả các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 04 đến 07 ngày

Từ 08 đến 21 ngày

Từ 31 đến 45 ngày

   100% của tất cả các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 0 đến 03 ngày hoặc no- show

Từ 0 đến 07 ngày hoặc no- show

Từ 0 đến 30 ngày hoặc no- show

 

Thời điểm

Phí giảm/hủy (tính trên Giá Gói Phòng) (đoàn từ 60 phòng/đêm)

(Khoảng thời gian từ ngày Đối Tác xác nhận Dịch Vụ đến ngày đoàn đến, hai ngày đầu và cuối được tính vào hạn này)

Thấp điểm

Cao điểm

Đỉnh điểm

Không phạt hủy cho đoàn ngoài khoản đặt coc mà WOW Holiday được hưởng

Trên 45 ngày

Trên 60 ngày

Trên 90 ngày

  Hoặc trong vòng 07 ngày sau khi đối tác xác nhận Dịch Vụ (nhưng không muộn hơn ngày đến) - tùy điều kiện nào đến trước.

50% của 1 đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 08 đến 45 ngày

Từ 22 đến 60 ngày

Từ 46 đến 90 ngày

   50% của tất cả các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 04 đến 07 ngày

Từ 08 đến 21 ngày

Từ 31 đến 45 ngày

   100% của tất cả các đêm cho bất cứ giảm/hủy phòng nào/01 Đoàn

Từ 0 đến 03 ngày hoặc no- show

Từ 0 đến 07 ngày hoặc no- show

Từ 0 đến 30 ngày hoặc no- show

           (*) Phí đổi tên khách đoàn và khách lẻ:  Phí thay đổi thông tin nhân thân của Khách (bao gồm tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, thẻ căn cước, số hộ chiếu, quốc tịch, thẻ tạm trú) sau thời hạn phải cung cấp thông tin của Khách trước ngày đến Khách sạn (trước 5 ngày nhận phòng): 350.000VNĐ/phòng/lần thay đổi

  1. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

Dịch vụ của Sàn là dịch vụ trực tuyến, khách hàng có thể tự mình triển khai các thao tác trên internet, vì vậy không có bảo hành bảo trì sản phẩm.

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

 luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc đặt sản phẩm, dịch vụ tại https://wowholiday.vn/. Khi phát sinh khiếu nại, khách hàng vui lòng thực hiện quy trình khiếu nại theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin khiếu nại đến Wowholiday.vn:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email “cskh@wowholiday.vn hoặc
  • Gọi điện đến Hotline (024) 2245 1616; hoặc
  • Gửi khiếu nại tới địa chỉ:

Công ty Cổ Phần WOWHOLIDAY

Địa chỉ: Tầng 20 – Tòa nhà Hapulico Center Building, số 85 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu từ khách hàng thông qua các kênh: thư điện tử, cuộc gọi, thư chuyển phát nhanh.

Bước 3: Wowholiday.vn có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Cung Cấp dịch vụ, cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Wowholiday.vn đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Wowholiday.vn, Wowholiday.vn sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Phạm vi dịch vụ và trách nhiệm

Wowholiday.vn không phải là đơn vị đại diện, quản lý, điều hành, hoặc đảm bảo cho bất kỳ sản phẩm phòng ở, khách sạn hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Trách nhiệm của Wowholiday.vn chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng, dịch vụ và là trung gian giao dịch giữa Khách hàng và Các nhà cung cấp dịch vụ.

Sau khi Khách hàng đã đặt phòng, dịch vụ thành công thông qua Wowholiday.vn, chúng tôi không chịu trách nhiệm với các vấn đề của Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ tại Cơ sở lưu trú, cung cấp dịch vụ.

 

Lưu ý:

  • Ban quản lý Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT cần làm rõ các bước, có quy trình cụ thể kèm theo.
  • Các website có các mô hình đặc thù khác nhau cần mô tả các quy trình giao dịch phù hợp.
  • Đối với website Đấu giá trực tuyến cần làm rõ và tuân thủ các quy định tại Điều 48 đến Điều 51 Nghị định 52/2013/NĐ-CP
  1. Quy trình thanh toán
  1. Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)
  2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng
  • Lưu ý: Ban quản lý Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT đưa ra các phương thức thanh toán, Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp.
  1. Đảm bảo an toàn giao dịch
  • Ban quản lý Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT cần cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trên Website/ứng dụng, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.
  • Ban quản lý Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT đưa ra cơ chế/phương án/giải pháp bảo đảm an toàn giao dịch. Đối với Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT có chức năng thanh toán trực tuyến, Ban quản lý sàn phải nêu rõ cơ chế bảo mật thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
  1. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

1. Mục đích chính của việc thu thập thông tin khách hàng và phạm vi thực hiện

Chúng tôi thu thập thông tin của bạn với mục đích duy nhất là để quản lý tài khoản của bạn, đăng ký tài khoản, quản lý thành viên, liên lạc khi có tranh chấp xảy ra, cung cấp cho các đối tác của chúng tôi thông tin của bạn nếu cần thiết. Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hoặc trao đổi thông tin cá nhân của bạn.

Các loại thông tin mà chúng tôi thu thập là: tên, địa chỉ, số điện thoại, email…

2. Việc sử dụng thông tin của thành viên

Các thông tin của các thành viên Wowholiday.vn sẽ được sử dụng và chỉ được sử dụng cho mục đích kiểm soát, quản lý hoạt động của các thành viên và tạo thuận lợi cho việc thực hiện giao dịch.

3. Thời gian hết hạn của việc lưu trữ thông tin

thông tin của các thành viên sẽ được lưu trữ từ 02 cho đến 10 năm. Ngoại trừ những trường hợp thành viên xóa bỏ tài khoản hoặc thông tin cá nhân.

4. Chỉnh sửa thông tin cá nhân

Thành viên và khách hàng có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình trong mục tài khoản ở trên trang web. Đối với thành viên là chủ nhà, bạn không thể chỉnh sửa thông tin chỗ ở đã được đăng trên Website của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi bất cứ điều gì liên quan đến bài viết, bạn cần liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Wowholiday.vn để được thay đổi.

5. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

•     Chúng tôi cam kết thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, theo chính sách bảo mật thông tin củaWowholiday.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin cho mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của các thành viên đó, trừ trường hợp bị quy định bởi pháp luật. Thành viên có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình theo đúng quy trình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào hoặc sử dụng thông tin đó bên ngoài trang web, ngoại trừ những trường hợp sau đây:

•     Việc cung cấp thông tin cá nhân cho các bên thứ ba có sự đồng ý của thành viên.

•     Bên thứ ba là những bên được thuê bởi  Wowholiday.vn để quản lý máy chủ, phát triển website và hỗ trợ quá trình thanh toán. Trong trường hợp này, hợp đồng giữa Wowholiday.vn và các bên thứ ba đó phải xác định rõ trách nhiệm của mỗi bên trong việc bảo vệ thông tin người dùng, không chia sẻ thông tin đó với bất cứ ai và chỉ bên thứ ba sử dụng thông tin của các thành viên để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nếu hệ thống của chúng tôi xảy ra lỗi và làm mất thông tin cá nhân của các thành viên, chúng tôi sẽ triển khai sửa chữa và các bên thứ ba của chúng tôi sẽ thông báo cho các cơ quan chính phủ có thẩm quyền trong vòng 24 giờ sau khi vấn đề được phát hiện ra. Theo yêu cầu của các cơ quan chính phủ hợp pháp, tất cả các hành vi cố ý tiết lộ thông tin khách hàng hoặc làm sai thông tin khách hàng đều đáng bị khiển trách và xử lý. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại gì về vấn đề những thông tin của mình được sử dụng không đúng và chính xác, chúng tôi sẽ có cơ chế xác minh nhất định và xử lý phù hợp, hoặc nếu cần thiết, chúng tôi sẽ yêu cầu sự can thiệp của chính phủ.

 

  1. Quản lý thông tin xấu:
  1. Người dùng cam kết không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT vào những mục đích bất hợp pháp, hoặc sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả.
  2. Người dùng không được đăng và/hoặc quảng cáo trên Trang web và/hoặc rao bán trên Trang web bất kỳ hàng hóa nào thuộc các trường hợp sau đây:
  • Vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai hay bất kỳ quyền sở hữu nào khác hay quyền công khai hoặc riêng tư của bất kỳ bên thứ ba nào;
  • Nếu không thì gây các thiệt hại được công nhận trước pháp luật bao gồm nhưng không giới hạn một sản phẩm có chứa một tuyên bố phỉ báng; hoặc
  • Vi phạm, hoặc trái pháp luật theo, bất cứ luật, đạo luật, sắc lệnh hay quy định áp dụng nào.
  1. Người dùng không được cung cấp và/hoặc tác động để được cung cấp các thông tin:
  • Không đúng sự thật, không chính xác hoặc sai lạc;
  • Liên quan đến việc bán các món hàng giả hay đồ ăn cắp, hoặc bất kỳ hành vi lừa đảo nào khác.
  • Vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai của bất kỳ bên thứ ba nào;
  • Vi phạm bất kỳ luật nào;
  • Có tính chất phỉ báng;
  • Có chứa tài liệu khiêu dâm hay tục tĩu.
  • Có chứa bất kỳ virút máy tính và/hoặc các đoạn chương trình lập trình máy tính nào khác có thể gây hư hỏng, can thiệp bất lợi, có dấu hiệu chặn hoặc chiếm đoạt bất kỳ thông tin hệ thống, dữ liệu hay thông tin cá nhân nào;
  • Tạo trách nhiệm pháp lý cho Công ty hoặc khiến Công ty bị mất, toàn bộ hay một phần, các dịch vụ của Các nhà Cung cấp Dịch vụ Internet hay của các nhà cung cấp khác;
  • Giới thiệu, phát tán hay nhằm mục đích giới thiệu và/hoặc phát tán các nội dung hoặc tài liệu tuyên truyền có tính chất phân biệt chủng tộc. "Thông tin" được đề cập trên đây bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ thông tin nào được Người dùng cung cấp cho Công ty hoặc cho các Người dùng khác trong bất kỳ khu vực nhắn tin công cộng nào (ví dụ như các diễn đàn cộng đồng, vùng ảnh và vùng phản hồi) hoặc qua thư điện tử.
  1. Người dùng phải tuân thủ Quy chế hoạt động của wowholiday.vn bao gồm các mặt hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.
  2. Công ty có quyền rà soát thường xuyên các hoạt động đăng tin trên mạng bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi đăng sai sự thật, vi phạm quy chế hoặc lừa đảo sẽ bị xử lý theo quy chế này và pháp luật Việt Nam.
  3. Công ty có quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho Người dùng ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu Người dùng có hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Đối với các hành vi lừa đảo Công ty có quyền cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  1. Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên Sàn Giao dịch TMĐT Wowholiday.vn

Sàn Giao dịch TMĐT Wowholiday.vn cấm kinh doanh các mặt hàng thuộc danh mục hàng hóa cấm kinh doanh, hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật. Bao gồm nhưng không giới hạn các mặt hàng sau đây:

  • Hàng hóa bị cấm theo pháp luật Việt Nam: Ma túy, Vũ khí, Bộ phận cơ thể người, Thực vật, Động vật nguy cấp, quý hiếm, Sản phẩm khiêu dâm,…Vv.v
  • Hàng giả, hàng nhập lậu, hàng vi phạm bản quyền: Tất cả các sản phẩm đăng tin trên Wowholiday.vn phải là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật: Thuốc lá điếu, xì gà, súng săn, đạn súng săn, các loại rượu, …

 

  1. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Công ty cố gắng cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Người dùng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Người dùng không thể tham gia giao dịch được thì Người dùng thông báo cho Công ty tại địa chỉ email: contact@wowholiday.vn.

Hệ thống kỹ thuật của wowholiday.vn có chức năng sao lưu để theo dõi, kiểm tra và đề phòng khắc phục những sự cố. Khi xảy ra sự cố, Chúng tôi sẽ kiểm tra, rà soát và khắc phục trong thời gian sớm nhất có thể cho Người dùng.

  • Đối với trường hợp sự cố đơn giản, chúng tôi sẽ khắc phục ngay sau khi phát hiện hoặc nhận yêu cầu từ Người dùng.
  • Đối với trường hợp sự cố phức tạp, cần có thời gian kiểm tra, chúng tôi sẽ thông báo cho Người dùng và khôi phục trong thời gian sớm nhất, nhưng không quá 48 giờ.

Tuy nhiên Công ty không chịu trách nhiệm và sẽ không chịu trách nhiệm đối với những lỗi kỹ thuật, đường truyền, phần mềm hay sự cố khách quan và hoặc do lỗi cua Người dùng không tuân thủ Quy chế, quy định của Sàn Giao dịch TMĐT www.wowholiday.vn đưa ra.

  1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website Wowholiday.vn
  • Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử ; theo dõi và đảm bảo việc thực hiện  quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp thông tin theo quy định khi tham gia hoạt động bán hàng hóa trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Xây dựng cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác và đầy đủ.
  • Công ty bảo lưu quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho Người dùng ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu có vi phạm đối với bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Quy chế hoặc pháp luật Việt Nam.
  • Trong phạm vi cho phép bởi luật pháp Công ty loại trừ tất cả các bảo đảm, điều kiện hay các điều khoản ngụ ý khác, cho dù được ngụ ý bởi đạo luật hay theo cách khác, bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ điều điều khoản nào về kỹ năng, sự cẩn thận hay kịp thời của việc thực hiện.
  • Công ty không điều tra, giám sát hay kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của Các trang web Bên thứ Ba. Việc chứa và/hoặc đề cập đến các đường liên kết hay địa chỉ internet trên Trang web không hàm ý rằng Công ty ủng hộ hay tán thành các trang đó. Trong trường hợp Người dùng quyết định rời khỏi Trang web và truy cập Các trang web Bên thứ Ba, Người dùng phải chịu mọi rủi ro.
  • Công ty giữ bản quyền sử dụng dịch vụ, hình thức và các nội dung trên trang web theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • Đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Xây dựng Quy chế hoạt động, Quy định, Hướng dẫn các quy trình giao dịch…cho Người dùng.
  • Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp các thông tin:
  • Tên, địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức và địa chỉ thường trú của cá nhân, số điện thoại hoặc bất kỳ một phương thức liên lạc nào khác cho Sàn giao dịch thương mại điện tử www.wowholiday.vn
  • Số, ngày cấp và nơi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân của tổ chức hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân
  • Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
  • Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
  • Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến.
  • Lưu trữ và đảm bảo an toàn đối với toàn bộ các thông tin cá nhân cửa khách hàng. Cam kết không sử dụng các thông tin này vào bất cứ mục đích thương mại nào khác ngoài phạm vi Quy chế hoạt động của www.wowholiday.vn
  • Kiểm tra, xác thực thông tin của khách hàng cung cấp trên website www.wowholiday.vn
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân,tổ chức cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản án về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật.
  • Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản án về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Hỗ trợ cơ quan nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh  vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại về lợi ích hợp pháp,phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  1. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử wowholiday.vn.
  1. Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên website/ứng dụng www.wowholiday.vn
  • Được miễn phí Thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT wowholiday.vn, nhưng không tính đến các khoản phí khác như phí thuê/bán  quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn.
  • Tạo một cửa hàng riêng để trưng bầy hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá doanh nghiệp của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn.
  • Được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý cửa hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn.
  • Được hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng cửa hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn.
  • Hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như:
  • Tên, địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức và địa chỉ thường trú của cá nhân, số điện thoại hoặc bất kỳ một phương thức liên lạc nào khác cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Wowholiday.vn
  • Số, ngày cấp và nơi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân của tổ chức hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân
  • Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa như chủng loại hàng hóa, đặc tính, màu sắc, kích cỡ, giá cả, phương thức vận chuyển, phí vận chuyển và các nội dung khác để khách hàng có thể nhận biết được trước khi đặt mua hàng.
  • Không bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh; không bán hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ vi phạm sở hữu trí tuệ.
  • Cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử Wowholiday.vn
  • Tuân thủ các quy định pháp luật về cung cấp thông tin và giao kết hợp đồng trên website thương mại điện tử và các quy định tại Quy chế này.
  • Phối hợp cùng Wowholiday.vn phản hồi thông tin cho người mua khi người mua đặt mua trực tuyến
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử Wowholiday.vn.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn. Mỗi thành viên phải có quy trình giao hàng đầy đủ rõ ràng.
  • Bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn trong bản Quy chế này.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Wowholiday.vn.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
  1. Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website/ứng dụng Wowholiday.vn
  • Khách hàng tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ phù hợp
  • Khi tiến hành đặt đơn hàng trực tuyến cần cung cấp chính xác, đầy đủ để làm căn cứ hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại nếu có.
  1. Điều khoản áp dụng:
  • Tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn Giao Dịch sẽ được các bên thương lượng giải quyết, trường hợp không tự giải quyết được thì đưa ra Cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật;
  • Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT có hiệu lực thi hành kể từ ngày đăng tải trên website www.wowholiday.vn
  • Trường hợp phải thay đổi nội dung quy chế để đảm bảo mục đích và hoạt động của Sàn thì Ban quản lý sẽ thông báo trên Sàn giao dịch trước 5 (năm) ngày. Sau 5 (năm) ngày thông báo, Quy chế được sửa đổi, bổ sung, thay thế chính thức có hiệu lực. Việc Thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc các thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  1. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Wowholiday.vn:

  • Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.wowholiday.vn
  • Công ty/Tổ chức: Công ty Cổ phần WOWHOLIDAY
  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Tel: (024)2 2451616                        Email: hello@wowholiday.vn
  • Hotline: (024) 2451616